Kaya lang mga tards sa words palang na tsimay yaya alalay nagpapanting na kaagad ang tenga nila sobrang baba ng tingin sa maliliit na tao and yet they call nadine natural and simple. Masyado naman kayong nagpapadala sa mga posts ni kristeta.


November 16 2015 Bulgar Boses Ng Pinoy Mata Ng Bayan

Porke ba award-winning news person o director man itong cesar na to eh agree na kayong lahat siya na ang tama.

Jessy mediola pinatulan ang basher na sinabing mukha syang alien. Minsan naman learn how to read between the lines huwag masyadong maging literal. Di ko alam kung magtatakip ba ako ng mukha o ano. Bat pinatulan pa niya yong post ni kris eh halata namang kaeklayan lang ni kris yon.

Hindi naman mukhang alalay si nadine sa pic na yan to be honest so theres no need to worry about. Ang layo kaya ng mukha nya kay Kim Woo Bin-- Miss one cheeseburger large cheesy fries and sundae-- Pinanlakihan ako ng mata ng marinig ko ang pamilyar na boses na yon sa aking likuran.


Normal 60b3e4c68e855 Pdf World Wide Web Internet Web