Maraming salamat Panginoon sa pag salba mo sa aming mga kasalanan at patuloy na pagpapatawad mo sa amin pang haharapin. Sumasampalataya naman ako kay Hesukristo iisang anak ng Dios.


Persatuan Artis Batak Indonesia Peduli Covid 19 Untuk Para Tim Medis Segmen Ke 2 Dalihan Na Tolu News

Jesus ko alang-alang sa masaganang dugo na iyong ipinawis nang manalangin ka sa halamanan.

Mukha ni hesus na may dasal. Ang lahat po ng ito ay aming pinasasalamatan sa dakilang pangalan ni Hesus. Kaawaan mot patawarin sa kasalanan ang kaluluwa nitong aming pinag-rorosaryo 1. Ang Sampung Panalangin Tugon.

Sa 3 Juan 1. Mga panalangin ng mga banal na rosaryo. Sa ngalan ng Ama at ng Anak at ng Espiritu Santo.

Na dahil sa kanya ay nagpakasakit ka at nagpakamatay ka sa krus Sagot sa 1-10. DASAL PARA SA MAY SAKIT. Salamat po sa aming pamilya kaibigan at mga kasama sa pagtahak sa mga pagsubok sa buhay na ito.

Noong Disyembre ng 1936 nang hilingin ni Hesus na ihanda ni Sor Faustina ang sarili para sa Kapistahan ng Awa sa pamamagitan ng isang nobena ay itinakda Niya na ang panalangin na kanyang iaalay ay ang Rosaryo sa Mabathalang Awa na naunang isiniwalat na Niya sa Kanya noong ika 13-14 ng Setyembre 1935. 2 nilinaw ng Diyos ang Kanyang kalooban para sa tao nais Niyang tamasahin natin ang. Sumasampalataya ako sa Diyos Amang makapanyayari sa lahat na may gawa ng langit at lupa.

Ngunit nang dinala Niya kami sa impyerno napag-alaman naming dooy Yeshua ang Kanyang katawagan. O banal na Mukha sinliwanag ng araw at kuminang ng kaluwalhatian sa bundok ng Tabor kaawaan. Hesus ko alang-alang sa tampal na tinanggap nang Iyong kagalang-galang na mukha.

Hesus Ko alang-alang sa masaganang dugo na Iyong ipinawis nang manalangin Ka sa Halamanan 2. Nagpapasalamat kami sa iyo para sa nasagot na dasal at sa pangalan ni Hesus Amen. May mga pagkakataong binibisita kami ng Kanyang Ama at tinuro sa amin ni Hesus na tawagin siyang Abba Papa na ang ibig sabihiy Big Papa Big Daddy Mga Taga-Galacia 46.

Gagawin niya ito dahil. 5 Hesus ko alang-alang sa paglakad Mo sa lansangan ng kapaitan na ang Krus ay Iyong pasan-pasan. Naglilingkod kami sa Diyos ng awa Mayroon akong sumulat ng 50 puntos ng panalangin para sa awa na may mga talatang bibliya upang matulungan ang mga Kristiyano na makita na anuman ang maraming mga problema sa buhay na maaaring matagpuan nila ang kanilang sarili ang Diyos ay maaaring iligtas sila mula sa kanilang lahat.

Sumasampalataya naman ako kay Hesukristo iisang Anak ng Diyos Panginoon nating lahat. Makinig sa dasal na ibinibigay niya sa iyo para sa akin at tanggapin siya pangako na mahulog ang isang shower ng mga. Ang debosyon sa Madugong Mukha ni Jesus na may magagandang pangako Isang imahe ng Banal na Mukha ni Jesus 18 24 cm na bled dalawang beses sa Cotonou Benin West Africa Gulpo ng Guinea noong Pebrero 17 at Marso 15 1996.

Panalangin para sa isang kapatid na lalaki babae. Walang Hanggan Banal na Espiritu na nagpayaman sa piniling kaluluwa ni Saint Teresa ng Batang Hesus na may maraming mga biyaya nakikiusap ako sa iyo para sa katapatan na kung saan siya ay tumutugma sa iyong mga banal na regalo. Sa isang malayong dalampasigan ay may nakatirang bata na nagngangalang Hesus kasama niya ang kanyang ama.

Mula sa kung ano ang naalala ko ang aking kapatid na lalaki kapatid ay kasama ko sa lahat ng mga tagumpay at kabiguan ng buhay. 3 Hesus ko alang-alang sa masasakit na hampas na Iyong tiniis. Kaawaan Mot patawarin ang kaluluwa ni _____ 1.

Hesus ko alang-alang sa kasantu-santusan mong mukha na naliligo sa dugo at iyong binayaan malarawan sa birang ni Santa Veronica. Hesus ko alang-alang sa paglakad mo sa lansangan ng kapaitan na ang Cruz ay iyong kababaw-babaw. Hesus ko alang-alang sa tampal na tinanggap ng iyong kagalang-galang na mukha N3.

Sa isang pribilehiyong kaluluwa si Inay Maria Pierini De Micheli na namatay sa amoy ng kabanalan noong Hunyo 1938 habang nagdarasal sa harap ng Mapalad na Sakramento sa isang globo ng ilaw ang Pinaka Banal na Birheng Maria ay ipinakita ang kanyang sarili na may isang maliit na scapular sa kanyang kamay ang scapular. Ang mga tala sa debosyon sa Banal na Mukha ni Hesus GIUSEPPINA DE MICHELI noong Mayo 16 1914 ay nagsuot ng relihiyosong ugali ng. Julio ang pangalan ng ama ni Hesus na isang mangingisda.

Panginoong Hesukristo tinuruan mo kaming maging maawain tulad ng Ama sa Langit at sinabi nila sa amin na ang sinumang makakakita sa iyo ay nakikita Siya. 4 Hesus ko alang-alang sa koronang tinik na nagtisimo sa kasantu-santusang Mong ulo. Salamat po na hinahayaan ninyo kaming matuto sa aming mga pagpapasiya na ginagawa sa tuwina.

Manalig at Magtiwala sa Diyos. Halinat likhain kaming muliupang maging isang simbahanghandang maging mukha ni Kristosa bawat pamilyat tahananhandang maging tinig ng Diyos nagpapalaganapat nagsasabuhay ng Mabuting Balitahandang maging puso ni Hesusnaglilingkod at nagbabahagi sa lahat ng panahon. Jesus ko alang-alang sa tampal na tinanggap ng iyong kagalanggalang na mukha.

Ang panalangin na ito ay mula kay Papa Francis at inirerekumenda na bigkasin ito kung nais mong hingin kay Jesus para sa isang grasya. Banal na Mukha ni Hesus na yumuko sa Krus noong araw ng Pagpapakasakit sa kaligtasan ng mundo. Hesus ko alang-alang sa masakit na hampas na iyong tiniis.

Ama salamat sa iyo para sa paglalahad na ito sa mga aksidente magalak ka sa pangalan ni Jesus. Malaking tulong kapag nandiyan ang iyong mga kapamilya para sa. Panginoong Hesus ayusin ang aking mga yapak mula sa bawat anyo ng mga aksidente sa pangalan ni Jesus.

Ibinabad ko ang aking mga gamit sa iyong makapangyarihang dugo sa pangalan ni Hesus. Ipagdasal ang dasal na ito para sa proteksyon na may pananampalataya ngayon at makita ang iyong proteksyon kay Cristo na garantisado sa pangalan ni Jesus. Tulad ni Kristo na napagtagumpayan Niya ang kamatayan dasal natin at mithiin na mapagtagumpayan din natin ang mga pagdurusa at mga pasakit na ating kinahaharap.

Alam ko po na alam ninyo ang higit na makabubuti. Nakatira sila sa isang bahay na gawa sa pinagtagpi-tagping kahoy karton plastik at tela na nagsisilbing takip ng kanilang bintana. Tatanggap kami ng mga madre galing sa ibang mga orden na nais na mapabilang sa Tunay na Simbahan at hindi para lituhin ang romanong simbahan subalit dapat nilang malaman na ang buhay ng aming mga relihiyoso ay katulad ng sa reporma ni Santa Teresa ni Hesus.

Sisirain ng Diyos ang bawat masasamang arrow na naka-target sa iyo at ibabalik ang lahat sa nagpadala sa pangalan ni Jesus. Panalangin sa kaluluwa ni san gregorio. Hesus ko alang-alang sa tampal na tinanggap ng Iyong kagalang-galang na mukha.

Ipinaliwanag Niya sa aming sa impyerno. Mahal na Puso ni Jesus ikaw na di maaaring hindi magdalang-habag sa mga nalulumbay kaawaan Mo kaming mga abang makasalanan at ipagkaloob Mo sa amin ang biyayang isinasamo namin sa Iyo sa pamamagitan ng namimighati at malinis na Puso ni Maria ang magiliw Mong Ina at amin ding Ina. Iniimbitahan para pumunta sa aming Banal na Orden.

Debosyon sa Banal na Mukha. 1 P a g e PANALANGIN SA KALULUWA NI SAN GREGORIO Sa ngalan ng Ama ng Anak at Dios Espiritu Santo Amen SUMASAMPALATAYA Sumasampalataya ako sa Dios Amang makapangyarihan sa lahat na may gawa ng langit at lupa. Hesus ko alang-alang sa koronang tinik na tumimo sa kasantu-santusan mong ulo.

Mahal na Puso ni Hesus sa Iyo ako lubos na umaasa. Sinabi ni Robert na edad 58. Muli kaawaan mo kami ngayong mga makakasalananTumingin ka sa amin ng may Awa at ipagkaloob mo sa amin ang kapayapaan.

At kanyang inilakip sa nobena na ito ng.


E Paper Radar Bekasi Edisi 07 November 2018